Vườn ươm NOVAON – Thắp sáng thành công tài năng trẻ: Ai sẽ trở thành Chuyên gia Marketing cùng NOVAON?

Share on Facebook0Tweet about this on Twitter0Pin on Pinterest0

Sau những buổi training thú vị từ CEO NOVAON, các Chuyên gia Digital Marketing đến từ Tập đoàn Internet NOVAON và Chuyên gia Google, các Newbie đã bước gần hơn đến vạch đích khi được tự tin thể hiện bản lĩnh của mình trong buổi present cuối cùng để có cơ hội trở thành nhân viên chính thức của Tập đoàn Internet hàng đầu – NOVAON.

Trải qua chặng đường đào tạo thú vị và bổ ích với sự tham gia đào tạo trực tiếp của anh Nguyễn Minh Quý – CEO NOVAON, cùng các Chuyên gia Marketing đến từ NOVAON và Chuyên gia Google, các Newbie tiếp tục bước vào thử thách cuối cùng, trước khi chạm tay vào đích – trở thành nhân viên chính thức của Tập đoàn Internet hàng đầu Việt Nam – NOVOAN.

vuon-uom-novaon-thap-sang-thanh-cong-tai-nang-tre-1

Được chia ra làm ba nhóm và nhận ba đề bài khác nhau, các thành viên trong khoá đào tạo lần lượt phải phát huy hết những kỹ năng và kiến thức đã tích luỹ được trong suốt quá trình training để áp dụng vào việc giải quyết tình huống mà các Chuyên gia Marketing của Tập đoàn Internet NOVAON đưa ra.

Cùng một yêu cầu lên chiến dịch Marketing, nhưng với ba khách hàng ở ba lĩnh vực khác nhau và nguồn ngân sách có thể đầu tư cho hoạt động Marketing khác nhau, đòi hỏi các Newbie không chỉ am hiểu về thị trường, hiểu rõ nhu cầu của khách hàng mà còn cần phải nghiên cứu kỹ các đối thủ cạnh tranh để có thể đưa ra được những chiến lược phù hợp.

vuon-uom-novaon-thap-sang-thanh-cong-tai-nang-tre-1

Nếu như ở chiến dịch Marketing của Kangaroo, khách hàng mạnh tay với budget lên tới 900 triệu đồng, hay với SABECO, để đưa thương hiệu sản phẩm mới KUL tiếp cận gần hơn với khách hàng, hãng cũng không ngần ngại chi ngân sách 800 triệu đồng cho hoạt động Marketing. Tuy nhiên ở Charm – Fashion brand, budget mà các Newbie có thể sử dụng sẽ chỉ dao động ở mức 300 triệu đồng.

Với mỗi yêu cầu đề bài đưa ra áp dụng cho một khách hàng cụ thể, bài toán Marketing không hề đơn giản. Làm sao để hiệu quả đạt được càng cao mà chi phí không vượt quá giới hạn mức cho phép. Bên cạnh đó, câu chuyện làm Chuyên gia Marketing cũng không đơn giản ở việc thiết lập và triển khai một chiến dịch Marketing cho đối tác, mà hơn hết, còn nằm ở vấn đề tạo dựng uy tín và thương hiệu cho chính bản thân và Công ty của mình.

vuon-uom-novaon-thap-sang-thanh-cong-tai-nang-tre

Mặc dù còn khá mới khi tiếp cận lĩnh vực này, nhưng với những gì học hỏi được từ khoá đào tạo, những chia sẻ bổ ích từ CEO NOVAON, các Chuyên gia Marketing của Tập đoàn cùng với Chuyên gia Google, đã giúp các Newbie có thêm kinh nghiệm và bản lĩnh trong hành trình trở thành Chuyên gia Marketing.

Những chiến lược độc đáo, những lập luận chắc chắn và phản biện sắc bén là những gì mà các Newbie mang đến trong buổi present lần này. Vẫn còn không ít sai sót và hạn chế, nhưng NOVAON đã truyền cho các bạn một ngọn lửa đam mê, dám nghĩ dám làm và cháy hết mình cho đam mê ấy.

Những cái tên nào sẽ được lựa chọn để chạm tay vào cơ hội trở thành những chiến binh dũng cảm của Tập đoàn Internet NOVAON? Hãy đón chờ buổi công bố kết quả nhé, chắc chắn sẽ mang đến rất nhiều bất ngờ.

Vườn ươm NOVAON – Thắp sáng thành công tài năng trẻ.