Thương hiệu nào quyền lực nhất năm 2015?

Share on Facebook0Tweet about this on Twitter0Pin on Pinterest0

Bảng xếp hạng thương hiệu quyền lực nhất năm 2015 theo đánh giá của Tạp chí The Forbes dựa trên các tiêu chí về đầu tư tiếp thị, cổ phiếu, hiệu suất kinh doanh và số điểm trong thang điểm 100.

Cùng NOVAON điểm danh 10 cái tên dẫn đầu BXH danh giá này nhé!

Lego

“Ông lớn” sản xuất đồ chơi này đã trở thành quán quân của BXH với điểm số là 93,4.

Lego đừng đầu BXH top 10 quyền lực thương hiệu 2015
Top 10 thương hiệu quyền lực nhất năm 2015

PwC

Công ty kiểm toán số 1 tại Mỹ đã trở thành cái tên thứ 2 trong Top 10 thương hiệu quyền lực nhất năm 2015 với điểm số 91,8.

thuonghieu-2
Vị trí thứ hai thuộc về PwC

Red Bull

Cuộc chiến quyền lực này không thể không nhắc đến Red Bull trong lĩnh vực sản xuất đồ uống, với 91.1 điểm, Red Bull hài lòng với vị trí số 3.

thuonghieu-3
RedBull xếp vị trí thứ 3

McKinsey

Thêm một thương hiệu đến từ Mỹ vinh dự góp mặt trong nhóm 10 quyền lực, đó là Công ty tư vấn chiến lược McKinsey với điểm số thương hiệu 90,1.

Top 10 thương hiệu quyền lực nhất năm 2015
McKensey đứng thứ 4

Unilever

Nhãn hàng tiêu dùng đến từ Anh nhưng đang làm mưa làm gió tại thị trường châu Á Unilever với điểm số 90,1 đang đồng hạng với McKinsey ở vị trí thứ 4.

Top 10 thương hiệu quyền lực nhất năm 2015
Và đồng hạng cùng Unilever

L’Oréal,  Burberry,  Rolex

Top 10 thương hiệu quyền lực nhất năm 2015

Hãng mỹ phẩm L’Oréal của Pháp, hãng thời trang Burberry của Anh và Rolex của Thuỵ Sĩ đã vượt qua các thương hiệu danh giá khác một cách ngoạn mục để vươn lên đồng hạng trong vị trí thứ 6 với 89,7 điểm.

thuonghieu-7

thuonghieu-8

Ferrari

Thương hiệu xe hơi thể thao duy nhất lọt Top 10 trong bảng xếp hạng năm 2015 thuộc về Ferrari với 89,6 điểm.

thuonghieu-9
Top 10 thương hiệu quyền lực nhất năm 2015

Nike

Và cái tên cuối cùng trong Top 10 đã thuộc về Thời trang Nike nổi tiếng.

Top 10 thương hiệu quyền lực nhất năm 2015
Top 10 thương hiệu quyền lực nhất năm 2015