Nhân viên Chăm sóc khách hàng – Website Bookin.vn

Share on Facebook0Tweet about this on Twitter0Pin on Pinterest0

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: HCM

Mức lương: Thỏa thuận

Số lượng cần tuyển: 02

Mô tả công việc:

– Thực hiện các nghiệp vụ chăm sóc khách hàng, tiếp xúc với khách hàng trực tiếp, gián tiếp
– Tiếp nhận thông tin từ khách hàng, phúc đáp, giải quyết các khiếu nại từ khách hàng
– Cập nhật chính sách giá trên website Bookin.vn
– Đề xuất các chương trình khuyến mại hợp với thị trường, thời vụ
– Báo cáo thường xuyên với quản lý
– Thực hiện 1 số yêu cầu công việc khác theo chỉ đạo của BGĐ và cấp trên

Yêu cầu:

– Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vé máy bay/ du lịch hoặc chăm sóc khách hàng
– Có khả năng đàm phán, thuyết phục khách hàng
– Hiểu biết về lĩnh vực hàng không, có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh
– Có khả năng ứng biến và nắm bắt tâm lý khách hàng
– Có thể trực ngoài giờ, cuối tuần, ngày lễ
– Kỹ năng giao tiếp, đàm phán
– Kỹ năng trình bày rõ ràng hiệu quả và biết cách truyền đạt thông tin cho khách hàng
– Kỹ năng tiếp nhận thông tin, giải đáp thông tin

Quyền lợi được hưởng:

– Hệ thống đào tạo bài bản, chuyên nghiệp
– Lương cạnh tranh + thưởng theo kết quả công việc
– Môi trường làm việc tốt, có khả năng thăng tiến cao
– Hưởng mọi quyền lợi khác dành cho người lao động theo quy định của pháp luật

Hình thức nộp hồ sơ:

Ứng viên vui lòng gửi CV về địa chỉ mail theo thông tin liên hệ.
Tiêu đề mail: Ngày ứng tuyển_vị trí ứng tuyển_họ tên
Chúng tôi sẽ chủ động liên hệ với các ứng viên đạt yêu cầu để mời phỏng vấn.
Ưu tiên các ứng viên nộp hồ sơ sớm

Thông tin thêm vui lòng liên hệ :

Ms. Linh- Talent Acquisition Specialist

Email: joinus@novaon.asia

Tel: 04.2231.9999 Ext 104

Add: Tầng 9 tòa nhà Công đoàn Ngân hàng Việt Nam, Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội