[HCM] Tuyển dụng Admin Hành chính – Lễ tân

Share on Facebook0Tweet about this on Twitter0Pin on Pinterest0

Địa điểm làm việc: HCM

Mức lương: 4-5 triệu VNĐ/tháng

Số lượng cần tuyển: 02

Mô tả công việc:

  • Tiếp nhận điện thoại từ khách gọi đến và chuyển cho bộ phận liên quan
  • Tiếp đón khách
  • Theo dõi, quản lý công văn đến/ đi (bao gồm chuyển phát nhanh).
  • Soạn thảo, ban hành các văn bản hành chính
  • Theo dõi, tổng hợp, phân bổ chi phí, làm thanh toán chi phí hành chính
  • Theo dõi, quản lý tài sản của công ty (tài sản cố định, thiết bị, văn phòng phẩm,…)
  • Quản lý, sắp xếp phòng họp
  • Các công việc hành chính hỗ trợ khác

Yêu cầu:

  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: 20 – 26 tuổi
  • Giọng phổ thông.
  • Ưa nhìn, cao từ 1,6m trở lên.
  • Thành thạo tin học văn phòng
  • Tiếng Anh: giao tiếp tốt
  • Kinh nghiệm 01 năm tại vị trí tương đương
  • Giao tiếp tốt, ứng xử khéo léo, phù hợp.
  • Cẩn thận, cầu tiến, chịu được áp lực công việc.
  • Ưu tiên ứng viên có ngoại ngữ tốt và kinh nghiệm tại các công ty cùng lĩnh vực.
  • Hồ sơ kèm Ảnh

Quyền lợi

  • Lương cơ bản + phụ cấp
  • Tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định của nhà nước.
  • Thưởng các ngày lễ, tết trong năm

Hạn nộp hồ sơ: 16/05/2016

Hình thức nộp hồ sơ:

Ứng viên vui lòng gửi CV kèm ẢNH về địa chỉ mail theo thông tin liên hệ.
Tiêu đề mail và tiêu đề CV: Ngày ứng tuyển_Vị trí ứng tuyển_Họ tên
Chúng tôi sẽ chủ động liên hệ với các ứng viên đạt yêu cầu để mời phỏng vấn.
Ưu tiên các ứng viên nộp hồ sơ sớm

Thông tin thêm vui lòng liên hệ :

Ms. Linh – Talent Acquisition Specialist

Email: [email protected]

Tel: 04.2231.9999 Ext 104

Add: Tầng 9 tòa nhà Công đoàn Ngân hàng Việt Nam, Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội