Customer Service Recruitment

Share on Facebook0Tweet about this on Twitter0Pin on Pinterest0

customer-service

Địa điểm làm việc: Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh

Hình thức làm việc: Fultime

*** Vị trí này có tuyển internship part time

Mô tả công việc:
• Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng trước và trong quá trình thực hiện hợp đồng cũng như chạy chiến dịch quảng cáo
• Tương tác với các bộ phận kinh doanh, bộ phận kỹ thuật, đối tác dịch vụ mua ngoài để đảm bảo về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cho sản phẩm quảng cáo marketing digital
• Triển khai chiến dịch quảng cáo
• Ghi nhận, giải quyết và báo cáo nhanh sự cố liên quan đến kỹ thuật
• Thực hiện các báo cáo cần thiết

Yêu cầu:
• Dưới 2 năm kinh nghiệm làm việc.
• Có background về Marketing, Content Marketing, có khả năng viết Content Social Media
• Nhanh nhẹn, có khả năng giao tiếp tốt
• Ưu tiên ứng viên có khả năng sử dụng tiếng Anh
• Tỉ mỉ với công việc

Quyền lợi:
• Lương thoả thuận tuỳ theo năng lực và mức kinh nghiệm
• Chế độ phúc lợi khác: du lịch hàng năm, dã ngoại, thưởng vào các dịp Lễ, Tết, thưởng hoàn thành công việc…
• Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, đồng nghiệp trẻ trung và giàu nhiệt huyết.
• Hưởng đầy đủ các quyền lợi dành cho người lao động theo luật lao động và các chế độ đãi ngộ hiện hành của công ty.
• Chế độ phúc lợi: du lịch hàng năm, dã ngoại, sinh nhật và thưởng các dịp lễ, tết, lương tháng thứ 13…
• Nghỉ T7, CN

Hình thức nộp hồ sơ:
• Ứng viên vui lòng gửi CV về địa chỉ mail: [email protected]
• Tiêu đề mail: Ngày ứng tuyển_vị trí ứng tuyển_họ tên
• Chúng tôi sẽ chủ động liên hệ với các ứng viên đạt yêu cầu để mời phỏng vấn.
• Ưu tiên các ứng viên nộp hồ sơ sớm

Thông tin thêm vui lòng liên hệ:
Talent Acquisition Department
Tel: 04.2231.9999 Ext 104
Add: Tầng 9 tòa nhà Công đoàn Ngân hàng Việt Nam, Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.
Facebook: https://www.facebook.com/peopleofnovaon