CS Intern – Thực tập sinh chăm sóc khách hàng

Share on Facebook0Tweet about this on Twitter0Pin on Pinterest0

CS Intern – Thực tập sinh chăm sóc khách hàng

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Quản trị dự án theo hợp đồng được giao. Phân tích yêu cầu triển khai, tìm hiểu kỹ về mục tiêu của KH, nắm được thông tin sơ bộ về ngân sách, cam kết KPI, liên hệ với KH trao đổi chuẩn bị/thực hiện/báo cáo/tư vấn tối ưu quảng cáo trong suốt thời gian của hợp đồng
  • Phối hợp với các đơn vị liên quan chăm sóc khách hàng trong quá trình triển khai
  • Phối hợp thực hiện công tác đánh giá, báo cáo, đề xuất tối ưu cho chiến dịch
  • Phối hợp theo dõi tiến độ thanh toán và thu hồi công nợ
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
  • Là sinh viên hoặc chuẩn bị tốt nghiệp các Trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp chuyên ngành kinh doanh, CNTT hoặc các ngành liên quan
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm: Microsoft Office như Word, Excel
  • Có khả năng ngoại giao, khai thác và chinh phục khách hàng

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Mức lương thỏa thuận theo năng lực và khối lượng công việc (từ 500 – 1 triệu/tháng)
  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, đồng nghiệp trẻ trung và giàu nhiệt huyết, tại 1 trong những công ty hàng đầu về Digital Marketing ở Việt Nam và Đông Nam Á.
  • Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau quá trình thực tập nếu năng lực phù hợp

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

Hà Nội: Tầng 9, Tòa nhà Công đoàn Ngân hàng Việt Nam, Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Ms Liên – SĐT: 024.2231.9999 (số máy lẻ 102)

Email: [email protected]

Hạn nộp hồ sơ: Đến hết ngày 30/09/2018 (Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm).