Chuyên viên Phát triển Đối tác (PM – Partnership Manager)

Share on Facebook0Tweet about this on Twitter0Pin on Pinterest0

Chuyên viên Phát triển Đối tác (PM – Partnership Manager)

GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY VÀ SẢN PHẨM

– Thông tin Công ty: Novaon Digital Group là đối tác cao cấp của Google, Facebook, Alibaba tại khu vực Đông Nam Á. Với hơn 12 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành Digital Marketing, Novaon đã thực hiện hơn 150.000 chiến dịch quảng cáo cho hơn 20.000 khách hàng.

– Thông tin Sản phẩm:

NOVAONX (Marketing Automation Platform): Nền tảng Marketing Automation đầu tiên tại Việt Nam. Nền tảng bao gồm: Bộ công cụ Chatbot và bán hàng tự động, bộ công cụ tạo Landing page một cách nhanh chóng, công cụ quản lý khách hàng tập trung, email marketing, CRM, Ads Automation.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Tìm kiếm thông tin và cơ hội hợp tác với các đối tác NovaonX.
  • Phát triển và duy trì mối quan hệ chặt chẽ giữa NovaonX và đối tác.
  • Đàm phán, ký kết và triển khai hợp đồng hợp tác với các đối tác.
  • Tham gia nghiên cứu xây dựng và đề xuất mô hình, chính sách, quy trình, giải pháp hợp tác với đối tác.
  • Phối hợp, thực hiện các chương trình bán hàng, marketing và chăm sóc khách hàng qua kênh của đối tác.
  • Quản lý doanh thu, chỉ tiêu bán hàng từng đối tác từ đó thực hiện đạt chỉ tiêu kinh doanh đề ra.
  • Hoàn thiện các báo cáo về hiệu quả công việc, báo cáo nghiên cứu thị trường đối tác, xây dựng bản chào dành cho đối tác.
  • Các công việc khác theo phân công của Lãnh đạo tùy từng thời kỳ.
  • Chủ động hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
  • Ưu tiên ngoại hình khá trở lên.
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh lưu loát là một lợi thế
  • Có kinh nghiệm 2 năm:  Ưu tiên ứng viên kinh nghiệm làm Quan hệ và quản lý khách hàng doanh nghiệp hoặc từng làm vị trí Account Manager.
  • Am hiểu lĩnh vực digital marketing , biết xây dựng Proposal
  • Có kỹ năng trình, kỹ năng thuyết phục khách hàng
  • Thái độ lịch sự, tự tin, thân thiện, tư duy nhanh nhạy, linh hoạt, xử lý tình huống tốt
  • Chăm chỉ, có trách nhiệm trong công việc
  • Yêu thích và mong muốn phát triển trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng/digital marketing
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
  • Lương cứng 10 – 12 triệu + Thưởng kinh doanh theo cơ chế lũy tiến (up to 20 triệu)
  • Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến
  • Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc, hỗ trợ laptop
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN
  • Nghỉ Thứ bảy, chủ nhật
  • Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty, lương tháng 13, thưởng lễ Tết
  • Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

Hà Nội: Tầng 9, Tòa nhà Công đoàn Ngân hàng Việt Nam, Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hà Nội: Mrs Huyền – SĐT: 024.2231.9999 (số máy lẻ 102)

Email: [email protected]

Hạn nộp hồ sơ: Đến hết ngày 30/4/2019 (Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm).