Chuyên viên Facebook Care

Share on Facebook0Tweet about this on Twitter0Pin on Pinterest0

Chuyên viên Facebook Care

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Chăm sóc Fanpage:

+ Tương tác với khách hàng/fan trên các fanpage (inbox, comment…)

+ Tổng hợp báo cáo và nhập lead lên hệ thống

+ Chuyển yêu cầu hỗ trợ từ khách đến bộ phận chăm sóc khách hàng

  • Gửi email/Chatbot marketing định kỳ

+ Viết nội dung/ kịch bản cho email và Chatbot

+ Sử dụng tool gửi khách hàng

  • Trực Hotline và quản lý email chung

+ Trực hotline, nhận thông tin phản hồi từ khách hàng chuyển bộ phận xử lý

+ Check email hàng ngày và chuyển thông tin cho các bộ phận liên quan

  • Hỗ trợ các công việc chung của phòng và chỉ đạo của tổ chức, ban lãnh đạo hoặc quản lý trực tiếp

YÊU CẦU

  • Khả năng giao tiếp tốt.
  • Thành tạo tin học văn phòng (Word, Excel) và am hiểu internet, mạng xã hội.
  • Cẩn thận, chỉn chu, kiên trì trong công việc.

QUYỀN LỢI

  • Lương cứng (5 – 7 triệu đồng) + Thưởng hiệu quả công việc
  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, đồng nghiệp trẻ trung và giàu nhiệt huyết, tại 1 trong những công ty hàng đầu về Digital Marketing ở Việt Nam và Đông Nam Á
  • Cơ hội tham gia các buổi training về chuyên môn nội bộ và bên ngoài
  • Hưởng đầy đủ các quyền lợi dành cho người lao động theo Luật lao động
  • Chế độ phúc lợi: du lịch hàng năm, dã ngoại, sinh nhật và thưởng các dịp lễ, tết, lương tháng thứ 13…
  • Nghỉ Thứ bảy, Chủ nhật

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

Hà Nội: Tầng 9, Tòa nhà Công đoàn Ngân hàng Việt Nam, Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hà Nội: Mrs Huyền – SĐT: 024.2231.9999 (số máy lẻ 102)

Email: [email protected]