Chuyên viên Facebook Care
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Chăm sóc Fanpage:
+ Tương tác với khách hàng/fan trên các fanpage (inbox, comment…)
+ Tổng hợp báo cáo và nhập lead lên hệ thống
+ Chuyển yêu cầu hỗ trợ từ khách đến bộ phận chăm sóc khách hàng
- Gửi email/Chatbot marketing định kỳ
+ Viết nội dung/ kịch bản cho email và Chatbot
+ Sử dụng tool gửi khách hàng
- Trực Hotline và quản lý email chung
+ Trực hotline, nhận thông tin phản hồi từ khách hàng chuyển bộ phận xử lý
+ Check email hàng ngày và chuyển thông tin cho các bộ phận liên quan
- Hỗ trợ các công việc chung của phòng và chỉ đạo của tổ chức, ban lãnh đạo hoặc quản lý trực tiếp
YÊU CẦU
- Khả năng giao tiếp tốt.
- Thành tạo tin học văn phòng (Word, Excel) và am hiểu internet, mạng xã hội.
- Cẩn thận, chỉn chu, kiên trì trong công việc.
QUYỀN LỢI
- Lương cứng (5 – 7 triệu đồng) + Thưởng hiệu quả công việc
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, đồng nghiệp trẻ trung và giàu nhiệt huyết, tại 1 trong những công ty hàng đầu về Digital Marketing ở Việt Nam và Đông Nam Á
- Cơ hội tham gia các buổi training về chuyên môn nội bộ và bên ngoài
- Hưởng đầy đủ các quyền lợi dành cho người lao động theo Luật lao động
- Chế độ phúc lợi: du lịch hàng năm, dã ngoại, sinh nhật và thưởng các dịp lễ, tết, lương tháng thứ 13…
- Nghỉ Thứ bảy, Chủ nhật
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
Hà Nội: Tầng 9, Tòa nhà Công đoàn Ngân hàng Việt Nam, Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Hà Nội: Mrs Huyền – SĐT: 024.2231.9999 (số máy lẻ 102)
Email: [email protected]