Chuyên viên DS Solution
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Nắm và hiểu quy trình, tính năng nghiệp vụ của hệ thống phần mềm (sẽ được training), để tư vấn cho khách hàng.
- Tham gia khảo sát yêu cầu, phân tích các quy trình nghiệp vụ nhân sự của khách hàng.
- Xây dựng tài liệu nghiệp vụ dựa trên kết quả khảo sát.
- Thực hiện vận hành, chạy thử, đánh giá mức độ phù hợp của phần mềm đối với các yêu cầu của khách hàng.
- Tham gia đào tạo và chuyển giao phần mềm cho khách hàng.
- Hướng dẫn, hỗ trợ người dùng vận hành hệ thống, kiểm tra kết quả vận hành.
- Hỗ trợ khách hàng trong và sau quá trình vận hành và sử dụng hệ thống.
- Báo cáo hàng ngày cho cấp quản lý & chủ động hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Tối thiểu trên 3 năm kinh nghiệm tư vấn triển khai phần mềm cho doanh nghiệp.
- Có tư duy công nghệ, đặc biệt là các phần mềm CRM, ERP…
- Có khả năng tự nghiên cứu, phân tích và thiết kế giải pháp
- Kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt
- Có khả năng đọc tốt tài liệu chuyên ngành bằng Tiếng Anh
- Thái độ lịch sự, thân thiện, tư duy nhanh nhạy, linh hoạt, cầu tiến
- Chăm chỉ, có trách nhiệm trong công việc
- Yêu thích và mong muốn phát triển trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng/kinh doanh phần mềm là lợi thế.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương cứng 8 – 15 triệu + Thưởng kinh doanh theo cơ chế lũy tiến (up to 30 triệu)
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc, hỗ trợ laptop
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN
- Nghỉ Thứ bảy, chủ nhật
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty, lương tháng 13, thưởng lễ Tết
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
Hà Nội: Tầng 9, Tòa nhà Công đoàn Ngân hàng Việt Nam, Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Hà Nội: Mrs Huyền – SĐT: 024.2231.9999 (số máy lẻ 102)
Email: [email protected]
Hạn nộp hồ sơ: Đến hết ngày 31/10/2019 (Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm).