Chuyên viên chăm sóc khách hàng

Share on Facebook0Tweet about this on Twitter0Pin on Pinterest0

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh

Mức lương: Thỏa thuận

Số lượng cần tuyển: 02

Mô tả công việc:

– Hỗ trợ khách hàng trước và trong quá trình thưc hiện chiến dịch quảng cáo
– Tương tác với các bộ phận kinh doanh, bộ phận kỹ thuật, đối tác dịch vụ mua ngoài để đảm bảo về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cho sản phẩm quảng cáo marketing digital
– Ghi nhận, giải quyết và báo cáo nhanh sự cố liên quan để đảm bảo dịch vụ tốt nhất cho khách hàng
– Thực hiện các báo cáo cần thiết cho khách hàng và các bộ phận

Yêu cầu:

– Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo, marketing hoặc chăm sóc khách hàng
– Có khả năng đàm phán, thuyết phục khách hàng
– Ưu tiên ứng viên có khản năng giao tiếp bằng tiếng anh
– Có khả năng ứng biến và nắm bắt tâm lý khách hàng
– Có thể trực ngoài giờ, cuối tuần, ngày lễ
– Kỹ năng trình bày rõ ràng hiệu quả và biết cách truyền đạt thông tin cho khách hàng

Quyền lợi được hưởng:

– Thu nhập hấp dẫn
– Môi trường năng động, trẻ trung.
– Chế độ phúc lợi khác: du lịch hàng năm, dã ngoại, thưởng vào các dịp Lễ, Tết, thưởng hoàn thành công việc…
– Được nghỉ T7, CN.
– Được tham gia BHXH, BHYT, các chế độ BH khác,…

 

Hình thức nộp hồ sơ:

Ứng viên vui lòng gửi CV về địa chỉ mail: [email protected]
Tiêu đề mail: Ngày ứng tuyển_vị trí ứng tuyển_họ tên
Chúng tôi sẽ chủ động liên hệ với các ứng viên đạt yêu cầu để mời phỏng vấn.
Ưu tiên các ứng viên nộp hồ sơ sớm

 

Hạn nộp hồ sơ: 20/04/2016

Thông tin thêm vui lòng liên hệ :

Ms. Linh- Talent Acquisition Specialist

Email: [email protected]

Tel: 04.2231.9999 Ext 104

Add: Tầng 9 tòa nhà Công đoàn Ngân hàng Việt Nam, Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội