Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Share on Facebook0Tweet about this on Twitter0Pin on Pinterest0

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Hướng dẫn khách hàng sử dụng phần mềm Onshop, thực hiện các gói Dịch vụ hỗ trợ khách hàng: Content, Thiết Kế, Digital Marketing.

– Chăm sóc khách hàng chủ động, sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm/ dịch vụ của Onshop.

– Trả lời những phản hồi, thắc mắc của khách hàng về phần mềm Onshop, các Dịch vụ hỗ trợ.

– Tìm hiểu sâu về Business của các Merchant trong lĩnh vực Thương Mại Điện Tử: Khách Hàng mục tiêu, Kênh bán hàng, Sản phẩm, Mức độ đầu tư trong Digital Marketing…để có những tư vấn, tăng doanh thu từ các dịch vụ/ ứng dụng và gia hạn khách hàng.

– Kết hợp với Công Nghệ, Ứng Dụng và Nền Tảng để tăng hiệu quả với Khách Hàng

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

– Tư duy chăm sóc khách hàng, mang lại thành công cho khách hàng.

– Hiểu biết bán hàng Online, Digital Marketing là lợi thế

– Có trách nhiệm với khách hàng

– Có tư duy hệ thống, hiểu về công nghệ.

– Hiểu biết về Content, Thiết Kế.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

 – Thu nhập hấp dẫn theo năng lực, kết quả công việc (trao đổi khi phỏng vấn).

– Được đào tạo phát triển các kỹ năng cần thiết cho công việc: Thương mại điện tử, Digital Marketing…

– Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, đồng nghiệp trẻ trung và giàu nhiệt huyết, tại một trong những Tập đoàn hàng đầu về Digital Marketing tại Đông Nam Á, Top 10 doanh nghiệp công nghệ 4.0 của Việt Nam, Top 8 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2020

– Có nhiều cơ hội tăng lương, thăng tiến.

– Cơ hội học hỏi, phát triển, tham gia dự án lớn, đột phá và nhanh chóng trưởng thành.

– Đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN.

– Chế độ phúc lợi: du lịch hàng năm, dã ngoại, sinh nhật và thưởng các dịp lễ, tết, lương tháng thứ 13, thưởng hiệu quả kinh doanh…

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC 

Hà Nội: Tầng 9 – Toà nhà Công đoàn Ngân hàng Việt Nam, Ngõ 82 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Mrs Huyền – SĐT: 024.2231.9999 (số máy lẻ 102)

Email: tuyendung@novaon.vn