Chăm sóc khách hàng (Account Executive) (mới tốt nghiệp)

Share on Facebook0Tweet about this on Twitter0Pin on Pinterest0

Địa điểm làm việc: Hà Nội. TP. Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

  • Chăm sóc khách hàng trước và trong quá trình thực hiện hợp đồng cũng như chạy chiến dịch quảng cáo
  • Tương tác với các bộ phận kinh doanh, bộ phận kỹ thuật, đối tác dịch vụ mua ngoài để đảm bảo về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cho sản phẩm dịch vụ quảng cáo marketing digital
  • Triển khai chiến dịch
  • Ghi nhận, giải quyết và báo cáo nhanh sự cố liên quan đến kỹ thuật
  • Chăm sóc khách hàng
  • Thực hiện các báo cáo cần thiết

 Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành marketing hoặc có khả năng viết tốt
  • Tiếng Anh khá
  • Có hiểu biết về digital marketing là 1 lợi thế
  • Nhận sinh viê mới ra trường, chưa có kinh nghiệm, có tố chất học hỏi tốt và nhanh nhẹn.
  • Có thể update nhanh chóng kiến thức chuyên môn cũng như các tính năng mới từ Facebook và Google Adword

Quyền lợi

  • Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm
  • Được đào tạo từ đầu đến khi trở thành chuyên gia cùng với hệ thống bài bản, chuyên nghiệp.
  • Môi trường trẻ trung, năng động, hoạt động văn hóa tổng hội phong phú, điều kiện làm việc hiện đại, văn minh;
  • Được tiếp cận và hỗ trợ bởi những công cụ phần mềm về quản lý và tác nghiệp tiên tiến nhất;
  • Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn và kỹ năng do công ty tổ chức;
  • Cơ hội phát triển nghề nghiệp với công ty và hệ thống các công ty trong Tập đoàn.
  • Chế độ phúc lợi: Du lịch, dã ngoại, thưởng lễ tết, thưởng hiệu quả công việc.
  • Hưởng mọi quyền lợi khác theo quy định của Luật Lao động.

Thông tin thêm vui lòng liên hệ:

Talent Acquisition Department

Email: joinus@novaon.asia

Tel: 04.2231.9999 Ext 104

Add: Tầng 9 tòa nhà Công đoàn Ngân hàng Việt Nam, Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/peopleofnovaon/