CANVAS ADS LIỆU CÓ TRỞ THÀNH “ĐỨA CON CƯNG” CỦA CÁC ADVERTISER?

Share on Facebook0Tweet about this on Twitter0Pin on Pinterest0

Canvas được coi như một ” phiên bản Instant Ads” – sẽ đem lại điều mới lạ trong cuộc cạnh tranh của các nhà quảng cáo chuyên nghiệp về chiến dịch Mobile Marketing.

Facebook đã chính thức cung cấp một công cụ quảng cáo đầy tiềm năng  để tối ưu hóa trải nghiệm người dùng trên thiết bị di động. Khi nhấn vào quảng cáo, Canvas Ads sẽ mở rộng ra với kích thước toàn màn hình, đưa người dùng vào một trải nghiệm tương tác vượt trội mà không cần phải thoát khỏi Facebook New Feed. Trong một Canvas Ads, người dùng có thể vuốt ngang màn hình để xem chuỗi hình ảnh hiển thị, xoay nghiêng thiết bị để xem toàn cảnh một bức hình hay phóng to để xem chi tiết hình ảnh, khiến trải nghiệm trở nên sâu hơn, sống động và thu hút hơn nhiều lần so với một giao diện website đơn thuần. Do vậy, Canvas Ads có thể được coi như hình thức quảng cáo nâng cấp của Carousel Ads.

Canvas Ads – Loại hình quảng cáo tiềm năng trên Mobile

Các nhãn hàng có thể tự xây dựng quảng cáo Canvas bằng công cụ từ Facebook mà không cần có mã yêu cầu. Công cụ thiết kế này cho phép kéo thả hình ảnh, GIF, video, và nhiều hơn nữa, sau đó thiết lập các thuộc tính và bắt đầu hiển thị quảng cáo.

Canvas Ads sẽ có giá quảng cáo và khả năng nhắm tới các mục tiêu nhân khẩu học giống như với quảng cáo trên New Feed, và tin vui là các doanh nghiệp sẽ không phải trả thêm bất kì chi phí nào.

Facebook cho biết ,các thử nghiệm ban đầu của Canvas đã cho thấy người dùng thực sự trải nghiệm và tương tác tốt với quảng cáo. 53% người dùng mở Canvas với thời gian xem trung bình là 31 giây. Canvas có thể khiến người dùng ở lại lâu hơn với quảng cáo và nhớ đến họ – điều mà bất kỳ marketer nào cũng mong muốn.

Trong khi rất nhiều các nền tảng đang cạnh tranh về tiền quảng cáo nhưng lại không hề có đổi mới đáng kể về phương thức, Canvas được tin rằng sẽ tạo ra bước đột phá.

Nguồn : Tổng hợp