BOOKIN ra mắt Chatbot đầu tiên của ngành du lịch trực tuyến Việt Nam

Share on Facebook0Tweet about this on Twitter0Pin on Pinterest0

Ngày 22/11/2016, Bookin.vn – mạng du lịch trực tuyến trọn gói đã trình làng Chatbot đầu tiên của ngành du lịch Việt Nam – tự động tư vấn ngay lập tức mọi thắc mắc của khách hàng về đặt vé máy bay. Chỉ sau một ngày ra mắt, Chatbot đã giải đáp hàng trăm tin nhắn của khách hàng về các chuyến bay nội địa và quốc tế. Bên cạnh đó, khách hàng có thể tra cứu, săn vé rẻ hay giữ vé tự động qua Bookin.vn. Điều này càng khẳng định hơn vị thế và tính ưu việt của mạng du lịch Bookin.

Chatbot – Hệ thống chat trả lời tự động đang ngày càng phổ biến và được xem là một bước tiến mới trong lĩnh vực công nghệ. Nó giúp các dịch vụ trực tuyến vận hành hiệu quả hơn, doanh nghiệp kết nối với khách hàng của mình nhanh và thuận tiện hơn. Nắm bắt xu hướng công nghệ tiên phong này cùng mong muốn phục vụ tốt hơn cho người dùng Việt, Chatbot Bookin đã được ra đời. Được tích hợp trên Messenger của Fanpage #Thích du lịch, Chatbot sẽ tự động tư vấn và giải đáp các câu hỏi của khách hàng về hàng chục nghìn chuyến bay trong và ngoài nước.

Tương tác với Chatbot Bookin qua Fanpage #Thích du lịch, khách hàng sẽ đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác, sẽ được giao tiếp như với những chuyên viên chăm sóc khách hàng thực sự. Mở đầu cuộc trò chuyện, Chatbot đưa ra các lời chào thân thiện, giới thiệu và tìm hiểu nhu cầu của khách hàng về việc đặt vé, các chuyến bay hay các dịch vụ du lịch khác. Chỉ sau một giây, chuyến bay rẻ nhất sẽ được Chatbot Bookin gửi đến đầu tiên. Tiếp theo, đường dẫn (link) lịch trình của các hãng hàng không khác nhau trên toàn cầu cũng lần lượt xuất hiện để khách hàng lựa chọn. Việc tra cứu thông tin vé máy bay sẽ giảm tiện rất nhiều khi bạn không cần tải các ứng dụng du lịch, đăng ký tài khoản truy cập hoặc chờ đến vài giờ hay cả ngày để nhận thông tin phản hồi từ các tư vấn viên.

chat box

Chatbot Bookin với các tính năng thông minh, thân thiện, tự động tư vấn vé máy bay cho khách hàng

Trong giai đoạn đầu, Chatbot được phát triển trên mảng tư vấn vé máy bay trực tuyến. Ở giai đoạn tiếp theo, nội dung tư vấn sẽ được mở rộng sang các mảng khách sạn, tour du lịch, nhà hàng, tàu hỏa, taxi… Đồng thời, hệ thống này cũng được phát triển trên các kênh tương tác với khách hàng khác nhau như Live Chat, Skype… Với tương lai đầy hứa hẹn này, khách hàng sẽ có những trải nghiệm dịch vụ hấp dẫn và thú vị hơn nữa.

Ngoài ra, Bookin.vn – mạng du lịch trực tuyến trọn gói liên tục cập nhật thông tin vé trong năm, vé rẻ hàng tháng; vì vậy khách hàng có thể săn vé rẻ và lên kế hoạch trước cho chuyến đi của mình. Bên cạnh đó, với hệ thống giữ chỗ vé máy bay tự động và hoàn toàn miễn phí, khách hàng có thể đặt vé thành công mọi thời điểm mà không lo tăng giá vé khi chưa được chuyên viên hỗ trợ kịp thời.

chat-2

Bookin.vn liên tục cập nhật thông tin vé trong năm, vé rẻ hàng tháng nên khách hàng có thể lên kế hoạch trước cho chuyến đi của mình

Bà Phan Thị Thu Giang – Giám đốc điều hành, Đồng sáng lập Bookin.vn chia sẻ: “Hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ du lịch trực tuyến, chúng tôi hiểu khách hàng của mình thường xuyên vướng mắc trong việc tìm kiếm thông tin và luôn muốn được nhận phản hồi sớm. Đó là lý do chúng tôi phát triển Chatbot có thể tự động tư vấn ngay lập tức câu hỏi của khách hàng về đặt vé máy bay trực tuyến ở giai đoạn hiện tại. Tương lai, Chatbot Bookin sẽ phát triển trên các mảng dịch vụ khác nhau trong ngành du lịch cũng như đa dạng kênh tương tác với khách hàng”.

Bookin.vn là công ty thành viên tiêu biểu của Tập đoàn Internet NOVAON. Qua 10 năm phát triển và lớn mạnh không ngừng, NOVAON là đối tác cao cấp của Google có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất khu vực Đông Nam Á. Hiện nay, NOVAON có 5 văn phòng đặt tại 4 quốc gia: Việt Nam (Hà Nội và Hồ Chí Minh), Singapore, Indonesia và Thái Lan.